Tin mới Cubi

Tin tức mới nhất trẻ em, tin an toàn cho bé.

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

xe cho bé, các loại xe cần dùng cho trẻ em

XE ĐẨY EM BÉ
Xe đẩy Golden baby A1 là dòng xe nổi bật của thương hiệu xe đẩy golden baby được thiết kế thông minh với những tính năng ưu việt siêu gọn nhẹ đặc biệt xe đẩy goldend baby A1 có thể gấp lại thuận tiện ngay trên cần đẩy giúp bạn có thể dễ dàng gập lại nhanh chóng chỉ bằng một tay.
Xe đẩy Golden baby A1 hiện đang là mẫu xe đẩy du lịch cho mùa hè hot nhất 2015 với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4.6kg với giá thành tiết kiệm
Đặc điểm của xe đẩy golden baby A1
Trọng lượng xe: 4.6kg giúp dễ dàng mang theo khi ra ngoài, du lịch, picnic
Xe đẩy trẻ em A1 goldenbaby có hệ thống giảm sóc bánh trước và hệ thống phanh bánh sau rất an toàn:
Hệ thống phanh bánh trước của xe đẩy trẻ em goldenbaby rất an toàn
Xe đẩy trẻ em goldenbaby tiện lợi với khay để đồ và dây điều chỉnh tư thế giúp điều chỉnh dễ dàng
Xe đẩy goldenbaby phù hợp với em bé từ 0 đến 3 tuổi
giá thành tiết kiệm giúp các mẹ tiết kiệm được chi phí

lưu ý ; để biết thêm chi tiết giá thành và tình trạng hàng quý khách vui lòng xem chi tiết tại CUBIMART.VN 

Mebe1080.com 
địa chỉ 154 Nguyễn đình hoàn - Cầu giấy - Hà nội 
Đt : 0437247235 / 0914403667

Hình ảnh xe đẩy em bé 

Xem Thông Tin Xe đẩy golden baby a1


Xem thêm các sản phẩm xe đẩy em bé


XE LẮC XE TRƯỢT 
Xe trượt scooter 3 giai đoạn có Trọng lượng xe 3.kg được làm bằng Chất liệu nhựa PP, Nhôm. Phần yên xe được thiết kế chịu được trọng lượng tới 25kg. Phần bàn đứng chịu trọng lượng 30Kg.

e trượt trẻ em ba giai đoạn có phát sáng Scooter  gọn nhẹ, dễ mang đi chơi, đi du lịch (Xe trượt scooter 3in1)
Trọng lượng Xe trượt trẻ em ba giai đoạn gọn nhẹ chỉ với 3,5kg giúp mẹ và bé có thể dễ dàng mang vác di chuyển khi mang đi chơi quanh công viên, quanh nhà, trong khu tập thể, trong nhà hay đi du lịch.

 Xe trượt trẻ em ba giai đoạn- Xe 3 in 1  có bánh cao su giúp giảm sóc và an toàn. bánh xe có phát sáng giúp bé thích thú khi chơi hoặc di chuyển (Xe trượt scooter 3in1)

Hình ảnh xe trượt scooter





Xem thêm các sản phẩm xe trượt trẻ em



XE ĐẠP TRẺ EM

Xe đạp trẻ em được thiết kế bằng kim loại, vành bánh xe kiểu nhựa đúc, đường kính bánh xe: 12 inch, Xe đạp trẻ em hai bánh Việt Nam giúp tăng cường sự vận động cho trẻ từ 3~6 tuổi, giúp trẻ tự tin hơn.
Khi bé đã đủ hai tuổi rưỡi thì bạn nên cho bé làm quen với xe đạp vì đó là ngưỡng tuổi rất tốt để cho bé học cách đi. Mới đầu, bạn có thể sắm cho bé một chiếc xe có hai bánh phụ phía sau để bé tập giữ thăng bằng. Ở độ tuổi này, phần đa các bé chưa thể kết hợp nhiều động tác một lúc nhất là học cách đạp xe nên bạn có thể mua xe có bánh phụ, công việc của bé chỉ là ngồi lên xe và kéo lê chân theo.
Chức năng điều chỉnh được yên xe và tay cầm lái
Yên xe được thiết kế điều chỉnh phù hợp với chiều cao và sự phát triển của bé giúp bé tập làm quen với việc cầm ghi-đông xe, đi càng xa càng tốt, tập vòng trái, vòng phải. Kỹ năng cầm ghi-đông giữ thăng bằng rất quan trọng để sau này bé có thể điều khiển xe một cách dễ dàng khi đã quá quen xe.

Hình ảnh xe đạp việt nam 




umoo, chuyên cung cấp đồ sơ sinhnôi điện umoođồ chơi trẻ emxe đẩy em bévật tư lưới an toàn ban công, phụ kiện lưới an toànthanh chắn cửa không khoan. Giao hàng và lắp đặt chuồng chó inox tận nhà tại Hà Nội. COD tphcm và toàn quốc.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp chắnchắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn
Xem thêm tất cả các sản phẩm THANH CHẮN CẦU THANGLƯỚI CẦU THANG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét