Tin mới Cubi

Tin tức mới nhất trẻ em, tin an toàn cho bé.

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Ghế ăn bột gỗ cho bé ăn dặm 1 tầng

Ghế ăn bột dùng cho trẻ ăn dặm, ăn bột hoặc ngồi ăn cùng gia đình.
Bé nhà bạn biếng ăn khiến các ông bố bà mẹ rất vất vả khi cho bé ăn? Bạn đừng lo bởi ngày nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giúp việc chăm sóc bé tốt hơn!

Ghế ăn bột gỗ tự nhiên 1 tầng dùng cho bé ăn dặm

  Ghế cho bé tập ăn bằng gỗ có thể điều chỉnh cho bé nằm thoải mái trong khi ngủ, hoặc khi bé ngồi chơi, làm ghế ăn bột giúp bạn chăm sóc bé dễ dàng hơn .
 Với ghế cho bé tập ăn giúp bé yêu của bạn thoải mái nhất khi chơi hoặc tập ăn bột. Nhờ ghế cho bé tập ăn bạn có thể tranh thủ làm mọi việc nhà mà không cần phải chơi với bé .
  Với một chiếc ghế tập ăn hợp lý, chắc chắn, có thể thay đổi được nhiều độ cao thấp khác nhau sẽ phù hợp hơn với các tư thế của bé, đặc biết với nhưng chiếc ghế tập ăn thì sẽ có bàn ăn riêng cho bé, bố mẹ có thể để cho bé học cách tập ăn và bé có thể ngồi một tư thế tự nhiên, thoải mái cùng mâm cơm với bố mẹ và gia đình, do đó một chiếc ghế ăn hợp lý rất cần thiết cho các bé yêu trong giai đoạn tập ăn
Ghế ăn dặm cho bé bằng gỗ tự nhiên



 Tính năng ghế ăn bột cho bé yêu bằng gỗ

Kiểu dáng đẹp, có dây bảo hiểm kép ở chân, bụng đảm bảo an toàn cho bé.
Có thể gấp gọn, dễ di chuyển, cất giữ
Ghế 1 tầng có lớp đệm tạo cho bé cảm giác thoải mái khi ngồi.
Chiều cao của ghế phù hợp với bàn ăn nhà bạn.
Chất liệu gỗ xoan đã qua tẩm sấy, chống mọt và chống ngót gỗ.
Sơn PU, không mùi, không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Cách tìm mua ghế ăn dặm cho bé tại mẹ bé 1080

Các bạn có thể tìm kiếm bằng từ khóa về ghế ăn dặm tại ô TÌM KIẾM ngay đầu website hoặc theo danh mục tất cả các sản phẩm mà mẹ bé 1080 cung cấp.
Mẹ bé 1080 ==> Đồ dùng cho bé ==> Đồ sơ sinh ==> ghế rung, ghế ăn bột
Tìm mua ghế ăn dặm cho bé

Thông tin kĩ thuật ghế ăn bột gỗ tự nhiên 1 tầng

Mặt bàn ăn rộng, kích thước: 25 x 45 cm
Kích thước ghế: 50x45x85 cm
Khối lượng: 8kg
Xuất xứ: Việt Nam


umoo, chuyên cung cấp đồ sơ sinhnôi điện umoođồ chơi trẻ emxe đẩy em bévật tư lưới an toàn ban công, phụ kiện lưới an toànthanh chắn cửa không khoan. Giao hàng và lắp đặt chuồng chó inox tận nhà tại Hà Nội. COD tphcm và toàn quốc.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp chắnchắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn
Xem thêm tất cả các sản phẩm THANH CHẮN CẦU THANGLƯỚI CẦU THANG
 
Ghế ăn cho bé bằng gỗ trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế ăn có thể phục vụ trẻ từ 3 tháng tuổi đến 5 tuổi, có những loại ghế ăn đơn giản bằng mây, bằng inox, xuất xứ trong nước, nhưng nếu bố mẹ muốn mua cho bé chiếc ghế xinh, bé không những chỉ ngồi ăn mà còn chơi được. Hãy cùng chọn ghế ăn bột cho bé phù hợp với bé nhất nhé.

Mẹ bé 1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, xe đẩy, xe trượt scooter, đồ dùng cho mẹ và bé. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé. Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho Mẹ bé 1080 để được giao hàng tận nơi ghế ăn bột gỗ teddty cho bé yêu sớm nhất nhé.
Xem thêm tất cả các sản phẩm GHẾ ĂN BỘT CHO BÉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét