Tin mới Cubi

Tin tức mới nhất trẻ em, tin an toàn cho bé.

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2024

Ghế ô tô trẻ em 2636 kiêm nôi xách tay cho bé

 Ghế ô tô trẻ em 2636 kiêm nôi xách tay cho bé

Ghế ô tô Zaracos Morel 2636 dùng được cho bé từ sơ sinh đến 18 tháng tuổi đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi di chuyển bằng ô tô. Khác biệt với những chiếc ghế ngồi trên xe ô tô chỉ phù hợp với những những bé lớn tuổi hơn hay như ghế có sẵn trên xe chỉ dùng được cho người trưởng thành.
Ghế ô tô trẻ em 2636

Ghế ô tô trẻ em 2636

Đặc điểm nổi bật của ghế ô tô trẻ em 2636 – Zaracos Morel 2636

Thiết gọn nhẹ, tiện dụng

Kiểu dáng của Nôi xách – Ghế ô tô Zaracos Morel 2636 được thiết kế giống như một chiếc nôi em bé, có màu sắc trang nhã. Đặc biệt, màu sắc của chiếc ghế ngồi phù hợp với mọi không gian của nội thất bên trong xe ô tô của gia đình.
Ghế ô tô trẻ em 2636

Ghế ô tô trẻ em 2636

Không chỉ vậy, được ví như chiếc nôi em bé nên vật dụng này khi sử dụng giúp ôm gọn phần xương non nớt của trẻ nhỏ, giảm bớt tác động từ bên ngoài lên cơ thể trẻ, mang lại an toàn cao, giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

An toàn khi sử dụng

Nôi xách – Ghế ô tô Zaracos Morel 2636 với phần mui xe rộng chắn nắng và gió rất tốt. Ngoài ra, phần mui xe rộng bao phủ phía trước mặt giúp ngăn cản những tác động bên ngoài lên cơ thể trẻ, bảo vệ giấc ngủ của bé.
Ghế ô tô Zaracos Morel 2636
Ghế ô tô trẻ em 2636

Ghế ô tô trẻ em 2636

Loại ghế ngồi này được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên mọi chức năng và bộ phận của ghế ngồi không chỉ an toàn mà còn rất tiện dụng. Với tay cầm đổi chiều linh hoạt bằng nhôm và xử lý theo công nghệ oxy hóa nên rất bền và cứng. Cha mẹ có thể điều chỉnh hướng ngồi của trẻ theo cùng chiều ngoặc ngược với mình, phòng trường hợp sự cố xảy ra cha mẹ có thể xử lý kịp thời.
Một ưu điểm nổi bật của Nôi xách – Ghế ô tô Zaracos Morel 2636 nữa là phần đệm lót. Nguyên liệu chủ yếu để thiết kế đệm lót ghế ngồi ô tô là hạt gel massage nhỏ li ti, được kết hợp tinh tế với bề mặt vải siêu mềm mịn, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh khi nằm trên xe ô tô.
Điều tuyệt vời mà bạn không thể không biết của dòng ghế ô tô Zaracos Morel 2636 nữa là dây an toàn được làm bằng chất liệu vải mềm mịn không làm đau bé, với nút khóa 3 trong 1 chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ.

Tiện lợi khi sử dụng

Ghế ô tô Zaracos Morel lắp đặt phù hợp với mọi loại xe ô tô trên thị trường hiện nay. Dễ dàng lắp đặt bằng dây an toàn (Seat belt) có sẵn trên xe ô tô.
Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bố mẹ dễ dàng cất khi không sử dụng và không mất diện tích khi để lại trên xe.
Ghế ô tô trẻ em 2636

Ghế ô tô trẻ em 2636

Thông tin kỹ thuật của ghế ô tô trẻ em 2636 – Zaracos Morel 2636

Nhà sản xuất: Zaracos
Trọng lượng: 2.7 kg
Tuổi sử dụng: 0 – 18 tuổi
Kích thước: 47*72*50 cm
Màu sắc: Xám, Nâu

umoo, chuyên cung cấp đồ sơ sinhnôi điện umoođồ chơi trẻ emxe đẩy em bévật tư lưới an toàn ban công, phụ kiện lưới an toànthanh chắn cửa không khoan. Giao hàng và lắp đặt chuồng chó inox tận nhà tại Hà Nội. COD tphcm và toàn quốc.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp chắnchắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn
Xem thêm tất cả các sản phẩm THANH CHẮN CẦU THANGLƯỚI CẦU THANG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét